Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

CHUYỆN KHÓ GIẢI THÍCH VÌ SAO

Người đàn bà khỏa thân trên cầu Long Biên
  30/10/2012 07:17:37 AM
Trong suốt quãng thời gian hết thực hiện hành động kỳ quặc cởi và mặc váy áo, mặt chị ta luôn quay về phía đường Trần Nhật Duật...

Vào khoảng 16h ngày 29-10, trong khi dòng người đang lưu thông đông đúc lên cầu Long Biên từ phía đường Trần Nhật Duật, bỗng xuất hiện người phụ nữ mặc váy kẻ dọc dáng điệu thất thần đi bộ lên trên cầu.

Sự xuất hiện của người đàn bà với điệu bộ khác lạ khiến nhiều người chú ý

Khi đến khu vực giữa đường lên xuống cầu, người phụ nữ này đột nhiên dừng lại, đứng như trời trồng mắt trân trân nhìn về phía mặt trời mọc. Sự xuất hiện của người phụ nữ có điệu bộ lạ kỳ này khiến ai đi qua cũng phải ngoái lại làm dòng xe bị dồn ứ lại.

Giao thông khu vực trên càng trở nên hỗn loạn hơn khi người phụ nữ từ từ trút bỏ toàn bộ xiêm y, sau đó lại mặc váy vào như cũ. Trước sự chứng kiến của rất nhiều người (trong đó có cả các du khách nước ngoài), sau khi mặc váy vào được khoảng 20 phút chị ta lại hồn nhiên cởi ra và cứ thế đứng khỏa thân trên cầu hàng tiếng đồng hồ.
 
Người phụ nữ này hồn nhiên trút bỏ toàn bộ xiêm y nhiều lần

Trong suốt quãng thời gian hết thực hiện hành động kỳ quặc cởi và mặc váy áo, mặt chị ta luôn quay về phía đường Trần Nhật Duật và lúc nào cũng trân trân nhìn về phía mặt trời đang lặn.

Do khu vực trên vẫn được các nghệ sĩ nhiếp ảnh và đoàn làm phim đến để chọn bối cảnh quay nên dường như chẳng mấy người đi đường quan tâm đến sự hiện diện của người phụ nữ trên.

Chỉ đến khi những bà hàng rong ngồi gần đó liên tục kêu ca mới có người nhấc máy điện thoại gọi cho cơ quan chức năng thông báo về vụ việc trên. Nhưng trước khi cơ quan chức năng có mặt, cũng là lúc mặt trời đã lặn sau những dãy nhà cao tầng người đàn bà khỏa thân bí ẩn trên cũng lặng lẽ đi xuống cầu hòa vào dòng người tất bật phía dưới…


Chu Dũng (HNM)

Không có nhận xét nào: