Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

TUYỂN NỮ THÁI-LAN LÀ NAM CHUYỂN GIỚI ?...

Nghi án tuyển nữ Thái Lan… chuyển giới

(VTC New) – Chứng kiến những pha vào bóng rát suốt cả trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 27 vào tối qua, nhiều ý kiến hoài nghi Thái Lan chuyển giới cầu thủ.

Trong trận thắng 2-1 đội tuyển nữ Việt Nam vào tối qua (20/12), đội tuyển nữ Thái Lan dù lép vế hơn về mặt kĩ chiến thuật, tuy nhiên những cô gái người Thái tỏ ra vượt trội hơn hẳn ở những pha bóng tranh chấp và thể lực bền bỉ. 


Chính vì điều trên, cộng thêm việc đất nước Thái Lan vốn được xem như “thiên đường” của những người muốn chuyển đổi giới tính, sục sôi khắp các trang mạng xã hội Việt là những hoài nghi về chuyện có hay không đội tuyển nữ Thái Lan tuyển “đàn ông” vào thành phần đội bóng. 

Thanh Hương chảy máu đến khi tan trận 

Những chia sẻ của cư dân mạng đa phần đều chỉ ra những điểm rất giống đàn ông của các cô gái Thái Lan: “Màn hình LCD, vai u bắp thịt thế kia mà là nữ à?”, “Bên Việt Nam mình cũng có vài chị nhìn khuôn mặt không biết nam hay nữ nhưng nhìn tướng người là biết, vai, eo thon và “có đủ” 3 vòng. Chả như bên Thái, vai ngang, ngực bè ra thế kia là đàn ông mới đúng”, “Đội tuyển nữ của chúng ta đã thua, một trận thua khâm phục khẩu phục trước đội tuyển NAM Thái Lan 2 (phân biệt với đội U23)”…


“Việc chúng ta bị chơi tiểu xảo không đáng để nói đến, bởi nó là một trong bóng đá và cũng là một cách như để tự vệ bản thân. Điều bức xúc ở đây là việc nữ Thái Lan chơi tiểu xảo với Việt Nam mà như một ông chồng vũ phu đang đánh cô vợ của mình. Phải chăng các cô gái Thái học Muay Thái hay các cô ấy đã từng là “các anh”. Nhưng chúng ta phải đành chịu thôi, không có luật cấm người chuyển đổi giới tinh chơi bóng… Có lẽ, trong tương lai, để đẩy mạnh bóng đá nữ, Thái Lan sẽ “chuyển đổi” hết những nam cầu thủ trẻ tài năng hết quá!” – bình luận của một cư dân mạng. 

Đội tuyển nữ Việt Nam ngậm ngùi nhận HCB 

Bên cạnh việc đả kích đội tuyển nữ Thái Lan không cao thượng, cộng đồng mạng còn bày tỏ nỗi cảm thông dành cho các cô gái tuyển Việt Nam khi một thành viên trong đội lên tiêng xin lỗi người hâm mộ: 


“Các chị không có lỗi gì hết, các chị đã thực sự cố gắng, thành quả của các chị còn cao hơn cả tấm HCV. Đừng lấy việc vuột mất HCV làm nỗi buồn các cô gái Vàng của Việt Nam. Mục tiêu của chúng ta chắc chắn sẽ không lẩn quẩn ở cái “vùng trũng” Đông Nam Á đúng không. Đứng dậy là tiếp tục thi đấu như kì vọng và niềm tin của người hâm mộ nhé”.

Hoàng Tùng


Choáng với vòng một căng tròn của Chu Vi Đồng

Hot girl làng game 'nóng bỏng' mừng Giáng Sinh



Tô Hạ - Elly Trần phiên bản Trung Quốc

Thủy Top diện nội y đón Noel

Không có nhận xét nào: