Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

THƠ CỦA BẠN TÔI TRÊN tạp chí TIẾNG QUÊ HƯƠNG...

Đào Thanh Chương CUỐI THU
22:45 27 thg 9 2012Công khai18 Lượt xem 0


Đào Thanh Chương


CUỐI THU
 
Rồi cả chiều nay nữa
Tôi có giữ cho mình được đâu!
Chiếc lá thu phơi sân cỏ úa màu
Cong vênh một nét nhìn buồn bã
 
Phiá trước có những lời vô nghĩa
Khi thu về day dứt mãi niềm đau
Vói tay hoài không chạm giấc chiêm bao
Em có biết tôi với trời xa lắm
 
Có chiếc lá tương tư vàng sợi nắng
Cho ngày lên và đêm xuống lỡ làng
Những cây cành lấp liếm với thời gian
Chỉ len lén tìm về xanh tiếc nhớ
 
Đã mùa thu, lại một mùa thu nữa
Cuối thu rồi em có kịp về không?
Bên ngày cũ mắt lá đợi cầm chừng
Và một nửa hồn tôi đang dần khép …
 
Đ.T.C






LƯU Ý:
Mời  các tác giả, độc giả  nhắp chuột vào LINK  để đọc:   QUY ƯỚC GỬI BÀI CỘNG TÁC VÀ GÓP Ý trên Tạp chí TIẾNG QUÊ HƯƠNG   trước khi gởi bài/comment  trên  tạp chí để tránh những rắc rối không đáng có và tạo điều kiện cho BBT chỉnh sửa bài, lên trang.
TRÍCH DỊCH , ĐĂNG TẢI TÁC PHẨM  trên  tạp chí TIẾNG QUÊ HƯƠNG , XIN GHI RÕ NGUỒN :
http://blog.yahoo.com/TIENGQUEHUONG

Không có nhận xét nào: