Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

AI THAY PHƯƠNG THANH CỨU SIU BLACK ?


Phương Thanh đuối sức, Mr Đàm sẽ thế chân cứu Siu Black?


Sau vài ngày nhiệt tình giúp đỡ Siu Black, dường như Phương Thanh đã tỏ ra đuối sức. Chị cho biết, những ngày qua, khi làm đại diện cho chị Siu cả ngày không chỉ có trả lời báo chí, mà còn các chủ nợ gọi điện tới, tôi 200 triệu, tôi 20 triệu... Thế nên Phương Thanh chỉ cho phép giúp Siu Black 10 ngày nữa và đầu tháng cô phải trở về với công việc của mình.
 
Bởi theo Phương Thanh, chị còn có cuộc sống riêng của mình và không thể làm hết những điều chị Siu phải làm bởi như vậy sẽ làm hư chị Siu. Ngoài ra, 4 show phòng trà cùng với anh em, chị em ủng hộ, cộng thêm người ta quyên góp cho chị đã thấy đã là rất tuyệt vời rồi. Còn bây giờ bày ra chương trình ai làm thì làm chị không làm nổi nữa đâu, bởi chị mệt rồi.
 
"Tôi chỉ có thể làm trong mức giới hạn của mình, khi nào chị Siu thoải mái hơn một chút thì chị ấy sẽ phải tự tính tiếp. Việc tôi làm không có gì đặc biệt, chỉ giống như mọi người đang giúp đỡ một người, vậy thôi", Phương Thanh nói.
 
Có lẽ, sau 10 ngày nữa, chị Siu phải một mình tự gánh vác mọi chuyện khi người bạn cuối cùng của mình không còn khả năng giúp đỡ nữa. Tuy nhiên, mới đây, Siu Black tâm sự, chị không còn tâm trí nào để hát nữa.
 
"Nhiều đồng nghiệp cũng khuyên tôi cố đi hát kiếm tiền, không cần quan tâm đến những chuyện khác, ai nghe hay không nghe mặc kệ. Thực sự khi tôi lên sân khấu là phải bùng nổ, máu lửa, dù cát-xê thấp tôi vẫn thấy rất vui. Nhiều khi đi từ thiện, hát không áp lực chuyện tiền bạc tôi hát nghe khác lắm. Giờ phải đứng lên sân khấu với cả một núi lo lắng, tôi sợ mình hát không nổi, khán giả của mình cũng nghe không được".
 
Siu Black nên nhờ Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ
 
Không hát nổi để kiếm tiền trả nợ và người bạn thân thiết nhất cũng không thể cận kề mãi, có lẽ Siu Black nên nhờ Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ.
 
Từ trước tới nay Đàm Vĩnh Hưng luôn kính trọng đàn chị Siu Black. Anh từng nói: "Ai dám nói Siu già, Siu xấu? Siu ngược lại, như chúng ta đều thấy: luôn trẻ trung, duyên dáng. Một vẻ đẹp rất “sexy” và đàn bà! Và Siu đẹp nhất là những lúc chị ấy trố mắt lên giả đò ngớ ngẩn. Ánh mắt ấy Siu “độc quyền” luôn, đố ai làm được! Siu hút hồn nhất là ở ánh mắt, một ánh mắt lúc nào cũng đầy lửa, lại thêm màu mắt nâu riêng có. 
 
Những nét trên mặt Siu cũng rất đẹp, chỉ tiếc là cái hình mặt hơi tròn. Siu luôn được khán giả yêu mến không chỉ vì giọng hát mà còn vì sự duyên dáng. Chưa lần nào tên chị được giới thiệu lên mà tiếng vỗ tay không vang lên ngất trời, đối với khán giả sinh viên thì thôi rồi luôn!"
 
Lâu nay Mr Đàm nổi tiếng là người trượng nghĩa và sống rất tình cảm trong showbiz. Đàm Vĩnh Hưng cũng từng ra tay giúp nhiều người bạn, vậy nên lúc Siu Black gặp khó khăn, hoạn nạn, nhất định Đàm Vĩnh Hưng sẽ ra tay giúp đỡ. Chỉ cần Siu Black mở lời, Đàm Vĩnh Hưng sẽ sẵn sàng giúp đỡ.
 
Hơn nữa, Đàm Vĩnh Hưng là người có quyền lực nhất showbiz và là ngôi sao kiếm tiền hàng đầu của giới giải trí.  Chỉ cần anh ra tay viết tâm thư và kêu gọi nhờ mọi người giúp đỡ thì nhất định các chủ nợ của Siu Blach sẽ nể mặt anh mà giãn nợ, xóa nợ cho chị Siu. Đàm Vĩnh Hưng là người kêu gọi từ thiện rất giỏi thế nên biết đâu sẽ có mạnh thường quân nào đó sẽ ra tay giúp đỡ Siu Black.
 
Hiện nay tất cả số bầu sô ở Việt Nam đều nằm trong tay Đàm Vĩnh Hưng. Chỉ cần anh hô hào một tiếng là các bầu sô sẽ giúp đỡ Siu Black chạy show kiếm tiền trả nợ.
 
Đàm Vĩnh Hưng cũng  là người rất giỏi dùng chiêu trò, chỉ cần anh nghĩ ra trò hay là có thể giúp chị Siu qua cơn hoạn nạn.
 
Chính vì thế, ngay lúc nào, chị Siu nên nhờ Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ. Và chỉ có Đàm Vĩnh Hưng mới có đủ quyền lực giúp chị Siu vượt qua khó khăn và có cơ hội trả nợ.

Không có nhận xét nào: