Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

ĐÊM BÁN KẾT ROCK


Khán giả rực cháy cùng đêm bán kết Rock

Đó là cảm nhận chung của tất cả khán giả có mặt trong đêm bán kết thứ hai Tiger Translate – Battle of the Bands 2013 diễn ra tại Hard Rock Café – thành phố Hồ Chí Minh. Các ban nhạc đến từ miền Nam và miền Trung đã thực sự đem lại cho khán giả những màn trình diễn vô cùng sôi động.

>> Tiếng thét kêu gọi thức tỉnh trong 'Nghi lễ mùa xuân'

>> SCANDAL: Điều tra vụ việc Se7en đi mát xa người lớn
>> Phim chuyển thể từ ‘sách khiêu dâm’ phát hành năm sau
6 ban nhạc sẽ cạnh tranh để giành ngôi vị Quán Quân


Bốn ban nhạc xuất sắc nhất khu vực phía Nam đã giành cho mình chiếc vé vào vòng chung kết xếp hạng là: Hemelians, Parasite, Bụi Gió và Hạc San. Ngay đêm hôm sau tại Hà Nội, hai ban nhạc nữa đã xuất sắc vượt qua vòng bán kết là 18+ và Đông Đô. Như vậy, sẽ có 6 ban nhạc ứng cử cho vị trí Quán Quân. Trong hai đêm bán kết tại TPHCM và Hà Nội này, ban giám khảo cũng như đông đảo khán giả hâm mộ khắp mọi nơi đã được chứng kiến tài năng thực thụ và niềm đam mê rực cháy của các ban nhạc.
 
Toàn cảnh sân khấu trong đêm Bán Kết


Cũng trong đêm thi đấu này, Ban tổ chức Tiger Translate – Battle of the Bands 2013 đã chính thức công bố ban nhạc Rock quốc tế Lacuna Coil sẽ đến Việt Nam, trình diễn một đêm duy nhất vào ngày 20 tháng 7 tại Crescent Residence và toàn bộ khu vực trình diễn được thiết kế theo không gian mở, chào đón tất cả các khán giả đến tham dự. Quán Quân của cuộc thi sẽ có cơ hội độc nhất vô nhị: trình diễn chung sân khấu với Lacuna Coil. Đây chính là món quà từ nhà tổ chức chương trình dành tặng cho ban nhạc xuất sắc nhất và các khán giả đã đồng hành cùng chương trình ngay từ những ngày đầu tiên.

Lacuna Coil là ban nhạc Rock quốc tế nổi tiếng với hơn 2 triệu bản ghi âm phát hành toàn thế giới. Album mới nhất của Lacuna Coil là “Dark Adrenaline” đã đạt được vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard 200, bảng xếp hạng 200 album bán chạy nhất của Mỹ. Sự xuất hiện của Lacuna Coil tại Việt Nam lần này chính là kết quả cuộc bình chọn của đông đảo fan hâm mộ qua Website & Facebook của ban tổ chức.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên trong suốt 6 năm qua, với mong muốn thực sự gắn kết những tâm hồn đam mê nhạc Rock và những khán giả không thể đến tham gia, đêm Bán Kết này là đêm thi đấu đầu tiên của chương trình được ghi hình trực tiếp và chiếu live trên website của ban tổ chức.
 
Khán giả ủng hộ các thí sinh đang trình diễn

Vòng bán kết của cuộc thi khép lại với bài hát quen thuộc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: “Nối Vòng Tay Lớn” được hòa âm theo phong cách Rock rất đặc biệt và sôi động. Toàn bộ khán phòng cùng giơ cao những bàn tay ủng hộ bài hát và các ban nhạc đang hát trên sân khấu. Sau các vòng bán kết tại Hà Nội ngày 8/6 và 15/6 và Tp. Hồ Chí Minh ngày 14/6, sẽ có 6 bạn nhạc được vào vòng chung kết xếp hạng tại Hà Nội vào ngày 29/6, và sau đó là đêm nhạc quốc tế với sự xuất hiện của Lacuna Coil sẽ diễn ra tại Crescent Residence vào 20 tháng 7 tới đây.

Hồng Nhung

Không có nhận xét nào: