Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

TRUNG QUỐC : CÔ GÁI HÓA THÀNH ĐÀN ÔNG


Cô gái hóa thành 'đàn ông' sau khi chữa bệnh

Trải qua một liệu trình chữa bệnh hiểm nghèo, cô gái 16 tuổi ở Trung Quốc bỗng mọc râu, lông và tóc mọc rậm rạp khắp người giống như đàn ông.

Tân Hoa Xã cho biết cô gái tên là Nana, sống ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.
Tân Hoa Xã cho biết cô gái tên là Nana, sống ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Hai tấm ảnh này là trước và sau khi cô gái trải qua một liệu trình chữa bệnh nan y.
Năm 2010 Nana được chẩn đoán bị bệnh thiếu máu bất sản, tức là tình trạng tủy xương suy giảm khả năng tạo máu vĩnh viễn dẫn đến thiếu máu, giảm bạch cầu và giảm tiểu cầu. Đây là một căn bệnh hiểm nghèo dẫn đến nguy cơ tử vong cao.
Năm 2010 Nana được chẩn đoán bị bệnh thiếu máu bất sản, tức là tình trạng tủy xương suy giảm khả năng tạo máu vĩnh viễn dẫn đến thiếu máu, giảm bạch cầu và tiểu cầu. Đây là một căn bệnh hiểm nghèo, nguy cơ tử vong cao.
"Bác sĩ nói với chúng tôi rằng bệnh tình của Nana rất nguy hiểm, nếu không điều trị thì con bé sẽ chết", mẹ của bệnh nhân nói. Bà cho biết trong suốt thời gian qua cô con gái không thể ăn uống được và liên tục nôn mửa khiến gia đình rất lo lắng.
Sau đó bác sĩ đã tiến hành chữa cho Nana theo một phác đồ điều trị dùng thuốc liều nặng. Kết quả là sau hai năm, các chỉ số máu của bệnh nhân đã trở lại bình thường.
Sau đó bác sĩ đã chữa cho Nana theo một phác đồ điều trị dùng thuốc liều nặng. Kết quả là sau hai năm, các chỉ số máu của bệnh nhân đã trở lại bình thường.
Tuy nhiên tác dụng phụ gây sốc của phương pháp trị liệu trên lại khiến Nana bị một hội chứng hiếm gặp khác gọi là
Tác dụng phụ gây sốc của phương pháp trị liệu trên lại khiến Nana bị một hội chứng hiếm gặp khác gọi là "rậm lông". Hội chứng này làm cho lông, râu và tóc của cô gái mọc ở những chỗ mà đáng ra phụ nữ không có hoặc rất ít.
"Bác sĩ giải thích rằng thuốc này có tác dụng phụ rất lớn. Trong vòng một tháng uống thuốc, lông ở tay và mặt của con tôi sẽ mọc dày lên, thậm chí cả một bộ râu quai nón rậm rạp", người mẹ kể.
Mẹ của Nana đang cho xem những loại thuốc mà con gái bà đã uống để chữa bệnh .
Mẹ của Nana đang cho xem những loại thuốc mà con gái bà đã uống để chữa bệnh thiếu máu bất sản trong 2 năm qua.
Lông mọc rậm khắp người khiến cô gái xấu hổ không dám ra khỏi nhà, suốt ngày bịt khẩu trang.
Lông mọc rậm khắp người khiến cô gái xấu hổ không dám ra khỏi nhà, suốt ngày bịt khẩu trang.
Không ai tin đây là gương mặt của một thiếu nữ 16 tuổi.
Không ai tin đây là gương mặt của một thiếu nữ đang độ tuổi trăng rằm.
Thi Trân

Không có nhận xét nào: