Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

MÁU SĨ & TÍ TỞN

Lý Nhã Kỳ có ân hận không?

ImageHandler.ashx
 Theo báo TP ( tại đây) ngày 11/4 vừa qua trên chuyến bay số hiệu VN 595, hành trình Hồng Kông đi TP HCM. Vì hâm mộ người đẹp, các phi công đã mời Lý Nhã Kỳ vào buồng lái chụp ảnh. “Đang điều khiển máy bay, nhưng các phi công vẫn rời ghế lái để nhường chỗ cho Lý Nhã Kỳ và thay phiên nhau, quay mặt lại cùng chụp ảnh.”
ImageHandler.ashx
Thật là nguy hiểm. Những viên phi công vô trách nhiệm với con người kia phải được tóng cổ ra khỏi ngành. Máu gái đến lú lấp. Người bình thường cũng hiểu cho người lạ ngồi vào ghế điều khiển trong khi máy bay đang bay trên trời nguy hiểm đến nhường nào, cớ gì bọn này không hiểu?
ImageHandler.ashx
Lý Nhã Kỳ là đại sứ du lịch chứ không phải là con bò, cô thừa hiểu người không có nhiệm vụ không được vào buồng lái. Đáng lẽ khi các phi công mời vào buồng lái chụp ảnh cô phải mắng họ, rằng tại sao lại bỏ nhiệm vụ đi chụp ảnh, các anh không biết sau lưng các anh là tính mạng của hàng trăm con người hay sao? Đằng này cô lại tí tởn ôm vai hót cổ với các phi công đang làm nhiệm vụ. Thế mà khi phóng viên báo Tiền phong gọi điện hỏi, cô còn nói: “Anh hỏi cái này làm gì? Điều này có liên quan gì tới anh và em đâu”. Thật là quá đáng, không lẽ lại văng tục với người đẹp.
NQL

Không có nhận xét nào: